5 ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ Minimal

Last updated: 3 ต.ค. 2563  |  15598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียการแต่งห้องสไตล์มินิมอล

1.ใช้สีโทนธรรมชาติ

เลือกทาสีห้องนอนและของตกแต่งด้วยสี Earth Tone ที่ไม่ฉูดฉาด เช่น สีครีม สีน้ำตาลอ่อน สีเขียวตุ่นๆ เป็นต้น คู่กับสีขาว จะทำให้ห้องนอนดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

2.ใช้เครื่องนอนแบบมินิมอล

ใช้เครื่องนอนแบบเรียบง่าย เช่น ผ้าปูที่นอนและผ้านวมสีขาวเรียบๆ เพิ่ม Tuexture หมอนอิงหรือด้วยผ้าโยน (throws) ลายถักสีครีมซักผืน ก็จะได้ความมินิมอล และเพิ่มลูกเล่นให้กับเตียงได้

3.ใช้สีแบบโทนเดียวทั้งห้อง

ทาสีห้อง และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีเดียวกันทั้งห้อง (Monotone) เช่น สีขาวล้วน หรือสีโมโนโทนเทา แล้วใช้ความเข้มของสีและ texture ที่ต่างกันเพื่อเพิ่มมิติให้กับห้องนอน

4.วางเฟอร์นิเจอร์กับพื้น

วางฟูกนอนและของประดับห้องไว้กับพื้น จะทำให้มีความมินิมอลมากขึ้น ทั้งยังเป็นการลดเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นออกไปได้ แถมใครนอนดิ้นก็หมดกังวลเรื่องตกเตียงด้วย 

5.กระจกช่วยให้ห้องดูใหญ่ขึ้น

หาซื้อกระจกซักบานมาวางในห้อง จะช่วยหลอกตาทำให้ห้องดูกว้างและโปร่งขึ้น เหมาะมากสำหรับคนที่ห้องนอนเล็ก จะใช้เป็นกระจกแขวนผนังหรือตั้งพื้นเต็มตัวก็ได้ แต่ถ้าเลือกกระจกแบบแขวนแนะนำให้เลือกขนาดใหญ่หน่อย 

 

เพียงเท่านี้เราก็จะมีห้องนอนในฝันสำหรับใครหลายคนเเล้วไม่ยากเลยใช่ไหม ลองเอาไปทำตามกันดูนะ

#ฟูเจา #foojao 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้